วิธีการสั่งซื้อ

Last updated: 25 เม.ย 2556  |  8888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการสั่งซื้อ




วิธีการสั่งซื้อ (รับผลิตเสื้อขั้นต่ำ 100 ตัว คละไซส์ได้ทั้งชายและหญิง)

 
1) ลูกค้าสนใจสินค้า และสอบถามราคา
     โทรติดต่อได้ที่ 087-336-1314 (คุณอาท),  081-373-6510 (คุณโอ๋) เพื่อสอบถามราคา โดยแจ้งประเภทเสื้อ, จำนวนเสื้อ, เนื้อผ้าและสีผ้า, งานโลโก้ และวันที่ใช้งาน ทางบริษัทจะทำใบเสนอราคาส่งกลับไปโดยเร็วที่สุดทาง E-Mail หรือ Fax แล้วแต่ลูกค้าสะดวก  เรายินดีไปพบลูกค้าเพื่อนัดดูเนื้อผ้าและสีผ้าจริง รวมถึงตัวอย่างเสื้อที่เราเคยทำให้ลูกค้าท่านอื่น

2) ลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อ
          ลูกค้าสามารถยืนยันการสั่งซื้อได้โดย ลงนามในใบเสนอราคาที่ทางบริษัท ฯ เสนอไป พร้อมชำระเงินมัดจำ 30% ของราคาสินค้า ตามรายละเอียดในใบเสนอราคา โดนการโอนเงินเข้าบัญชีบริษัทฯ


3) บริษัทขึ้นเสื้อตัวอย่างให้ลูกค้า
          ทางบริษัทจะดำเนินการขึ้นเสื้อตัวอย่างให้ทันทีหลังจากที่ได้รับชำระเงินมัดจำ และได้รับไฟล์โลโก้ที่จะปัก/สกรีน ใช้เวลาขึ้นเสื้อตัวอย่าง ประมาณ 4-7 วัน (งานด่วน โปรดแจ้ง ทางบริษัทสามารถเร่งเร็วขึ้นได้)


4) ลูกค้าตรวจเสื้อตัวอย่าง
          ทางบริษัทจะส่งเสื้อตัวอย่างให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้อง ถ้าต้องการแก้ไขจุดใด ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดที่ต้องการกลับมาทาง โทรศัพท์ หรือทาง E-Mail

5) กระบวนการผลิต
          หลังจากเสื้อตัวอย่างตรงกับความต้องการของลูกค้า ทางบริษัท ฯ จะดำเนินการผลิตเสื้อทันที ใช้เวลาในการผลิต ประมาณ 10-14 วัน (งานด่วน โปรดแจ้ง ทางบริษัทสามารถเร่งเร็วขึ้นได้)

6) การรับสินค้าและชำระเงิน

          จัดส่งสินค้าฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งลูกค้าสามารถชำระค่าเสื้อส่วนที่เหลือเป็นเงินสด / เช็คสั่งจ่ายในนามบริษัทฯ หรือโดยโอนเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท      จัดส่งระบบข่นส่งเอกชนกรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดโดยคิดค่าจัดส่งตามระยะทางจริง ซึ่งลูกค้าสามารถชำระค่าเสื้อส่วนที่เหลือ โดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร

 
 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้